สำนักงานการตรวจสอบภายใน ทำการเปิดระบบเพื่อรับแจ้งข้อร้องเรียนและข้อเสนอแนะ ผ่านระบบ VOC หรือ Voice of Customer ซึ่งพัฒนาโดยสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเป็นช่องทางหนึ่งที่จัดทำขึ้นในการรับฟังข้อร้องเรียนและข้อเสนอแนะจากนักศึกษา บุคลากร และบุคคลทั่วไป โดยจะรวบรวมข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และข้อร้องเรียนต่างๆ จากผู้รับบริการ เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาบริการของสำนักงานการตรวจสอบภายในให้มีคุณภาพมาตรฐานที่ดี และตรงตามความต้องการของผู้รับบริการให้มากยิ่งขึ้น ผุ้ที่มีความประสงค์จะแจ้งข้อร้องเรียน หรือ ข้อเสนอแนะ สามารถแสกน QR Code ตามภาพข้างต้น หรือที่ https://voc.cmu.ac.th/VOC1.aspx?OID=37
รับแจ้งข้อร้องเรียน/ข้อเสนอแนะ ผ่านระบบ VOC หรือ Voice of Customer
โดย ณัฐวุฒิ จันทร์เทศ | พ.ค. 7, 2019 | AUDIT - VOC